NHỮNG MÓN ĐỒ CẦN THIẾT KHI ĐI DU LỊCH BIỂN

Mùa hè thì chắc chắn phải đi biển rồi đúng không? Sau đây MayPhucuong.com sẽ mách bạn những đồ dùng cần thiết khi đi biển nhé!

Túi du lịch biển

Đồ dùng đi du lịch biển đầu tiên bạn không thể thiếu đó chính là chiếc túi du lịch. Vì toàn bộ đồ dùng của chúng ta sẽ cất trong túi nên bạn phải chọn một chiếc túi thật chắc chắn và có dung tích vừa đủ.

Một số lưu ý khi lựa túi đi du lịch để cất giữ đồ dùng đi du lịch biển:

Lựa chọn loại túi du lịch có chất liệu chống thấm nước.

Kiểm tra quai, dây kéo và các ngăn có được may chắc chắn không.

Dung tích của túi có phù hợp với dung tích đồ dùng chúng ta cần mang theo không.

Kem chống nắng – nón – mắt kính

Bộ 3 không thể thiếu khi đi du lịch biển là đây rồi. Đây là bộ ba đồ dùng du lịch biển giúp chúng ta thoải mái hơn dưới những cơn nắng. Bạn đã có bao giờ hối hận khi đi biển chưa, chắc là sẽ có vài lần khi đi biển về làn da chúng ta trở nên đen nhẻm vì quên không dùng kem chống nắng.

Đem theo kem chống nắng với độ SPF và PA thích hợp nhé. Ngoài ra nón và mắt kính giúp bảo vệ mắt, tóc và tránh không bị cảm nắng. Nên bạn đừng bao giờ quên 3 món đồ dùng khi đi du lịch biển quan trọng này nhé.

Đồ bơi và dép đi biển

Tất nhiên trong đồ dùng đi du lịch biển thì chúng ta phải mang theo đồ bơi. Nhưng bạn nên chọn loại đồ bơi có kiểu dáng phù hợp với cơ thể chúng ta, không nhất thiết phải là bikini mới tôn lên dáng. Chọn đúng kiểu đồ bơi để che đi những khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của cơ thể.

Đi giày cao gót hoặc bata không thích hợp cho chuyến đi biển của chúng ta tí nào. Dép sẽ là đồ dùng mang theo khi đi du lịch biển giúp bạn thoải mái đi dạo, khám phá và vui chơi tại biển.

Chuyến đi du lịch biển của bạn đã sẵn sàng chưa? Nếu chưa hãy chuẩn bị đầy đủ để chuyến du lịch thoải mái một cách hoàn hảo nhất nhé!

Sau bài viết này hẳn bạn đã có cho mình sự lựa chọn rồi đúng không? Đừng ngần ngại ghé www.mayphucuong.com/danh-muc/balo/ để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Nếu khách hàng cần tư vấn bất cứ thông tin nào, hãy liên hệ ngay với balo quà tặng Phú Cường để công ty chúng tôi được chuyên dụng cho những người tiêu dùng.

Xưởng May Balo Phú Cường  luôn luôn khẳng định về chất lượng balo :

-Chất lượng đảm bảo an toàn, cam kết bảo hành dài lâu với linh phụ kiện như khóa dây kéo.

– Khẳng định về chất liệu vải may, từng đường kim mũi chỉ đều bảo vệ được độ chắc chắn là.

– Quai đeo giúp tránh lực, không gây hiệu ứng mệt mỏi cho bạn.

– Khẳng định về gia thành luôn luôn rẻ nhất.

Không chỉ là trong lĩnh vực balo, xưởng may balo Phú Cường thịnh hành về sản phẩm và ngoại hình như túi xách, vali kéo, balo chống trộm,  Xuong may balo Phú Cường

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình:

Liên hệ  Balo quảng cáo :

  • Xưởng: 367/22 Lê Trọng Tấn, KCN Tân Bình, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Liên hệ tư vấn:
  • + Mr. Sơn: 0968.744.939 (zalo)
    + Mr. Cường: 0909.207.823
  • Email: [email protected]
  • website: www.mayphucuong.com/xuong-may-balo-gia-re/