Thông Tin Về Các Chuyến Tàu Đi Đảo Ngọc Vừng Từ Cẩm Phả

Đảo du lịch Ngọc Vừng với cảnh quan hoang sơ, thanh bình tựa một chốn thiên đường lạc dưới nhân gian. Với những bước chân nào đã đặt lên hòn đảo nhỏ xinh này hẳn không khỏi ngạc nhiên trước một xứ đảo đẹp đến mộng mơ từ dòng nước biển trong xanh đến bờ cát lấp lánh dưới nắng vàng những ngày đầu hè. Vì du lịch đảo Ngọc Vừng còn mới, nên chưa có nhiều thông tin về nơi đây, để có cái nhìn rõ nét hơn về hành trình du lịch đảo Ngọc Vừng, cùng mình tìm hiểu thêm về các chuyến tàu đi đảo Ngọc Vừng từ Cẩm Phả qua bài viết này nhé.

bãi-biển-trường-chinh-đảo-ngọc-vừng

Hướng dẫn đi đến đảo Ngọc Vừng qua bến tàu Cẩm Phả

Nằm trọn trong vịnh Bắc Bộ, đảo Ngọc Vừng trực thuộc huyện Vân Đồn – Quảng Ninh theo phân giới địa hành chính. Nơi đây có vị trí quan trọn trong hệ thống phòng thủ đảo của nước ta, tuy vậy với cảnh quan thiên nhiên quá đỗi say đắm nên nơi đây cũng được xây dựng trở thành một trong những khu du lịch biển đảo trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh bên cạnh Cô Tô và Quan Lạn.

Từ đất liền ra đến đảo Ngọc Vừng khoảng hơn 20km về hướng Đông Bắc, giờ đây đến Ngọc Vừng không chỉ là những chuyến tàu hàng hóa mà còn tấp nập du khách gần xa đến du lịch nữa. Hành trình đến với Ngọc Vừng không hề khó nhé, mình chia sẻ cung đường đi đơn giản nhất đến bạn nhé:

Xuất phát từ Hà Nội, bạn lên xe khách tuyến Hà Nội – Cẩm Phả tại bến Giáp Bát hoặc Nước Ngầm giá dao động từ 120.000đ – 150.000đ, xe chạy đường cao tốc 5B nên rất nhanh thôi, đến vòng xuyến Cẩm Đông, bạn xuống xe và đi taxi thêm khoảng 2km tới cảng Vũng Đục – Cẩm Phả nhé. Từ đây, bạn mua vé lên tàu cao tốc đi Ngọc Vừng, thời gian đi khoảng 1 tiếng thôi.

khách-đi-tàu-ra-đảo-ngọc-vừng (2)

Giá vé tàu cao tốc đi Ngọc Vừng từ cảng Vũng Đục, Cẩm Phả là bao nhiêu ?

Để tiện cho chuyến du lịch đến Ngọc Vừng của bạn, mình cũng cập nhật giá vé cũng như giờ tàu chạy từ cảng Vũng Đục – Cẩm Phả, chi tiết như sau:

+ Hiện nay, cảng Vũng Đục có duy nhất hãng tàu Hoàng Gia khai thác và cung ứng dịch vụ tới du khách đi Ngọc Vừng, tàu chạy lúc 08h30 từ thứ 2 – thứ 5.

+ Giá vé được chia theo độ tuổi : Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: 130.000đ/vé/lượt, Trẻ em từ 1 – 6 tuổi: 110.000đ/vé/lượt, Trẻ dưới 1 tuổi: Miễn Phí

Vào thời gian cao điểm hay dịp cuối tuần, ngày lễ hãng có thể tăng thêm chuyến phục vụ nhu cầu của du khách. Liên hệ trước nhà tàu để có được thông tin cập nhật nhé.

Bài viết trên chia sẻ cung đường đến đảo Ngọc Vừng cũng như giá vé tàu cao tốc được cập nhật mới nhất hiện nay đi từ cảng Vũng Đục, Cẩm Phả. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch của mình, ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch trình, ăn uống, khách sạn,…hãy khám phá thêm tại trang chuyên về kinh nghiệm đi đảo Ngọc Vừng nhé, chúc bạn có những hành trình vui vẻ và tràn ngập niềm vui!