Văn phòng ảo là dịch vụ nổi bật nhất hiện nay tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Văn phòng ảo là gì? Những đối tượng nào thường sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng theo hình thức này? Cùng chúng tôi tìm hiểu về hệ thống văn phòng ảo chi tiết hơn ở nội dung bên dưới.
Hệ thống văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo là văn phòng không thực dụng, chúng khác hoàn toàn so với văn phòng truyền thống. Người thuê văn phòng ảo chủ yếu dùng để làm địa chỉ gửi thư, hỗ trợ địa chỉ để hợp thức hóa các giấy tờ pháp lý.
Văn phòng ảo sẽ giúp những người làm việc tư do, doanh nghiệp mới tăng sự tín nhiệm trong mắt của đối tác làm ăn. Văn phòng này không thực dụng nhưng vẫn có không gian sinh hoạt cho người thuê khi cần đến.
Đặc biệt là trường hợp cần gặp đối tác, ký kết hợp đồng, phỏng vấn và trao đổi bạn vẫn có thể đăng ký không gian tại văn phòng ảo mà mình đã đăng ký để thực hiện các công việc cần thiết.
Những đối tượng sử dụng văn phòng ảo
Những người làm việc tự do, công ty chuẩn bị thành lập cần địa chỉ uy tín.
Các doanh nghiệp đặt thị trường mới tại các địa phương khác công ty mình đang sử dụng địa chỉ chính. Họ sẽ cần địa chỉ và số điện thoại để xác thực. Văn phòng ảo sẽ giúp họ nhận được mọi thông tin một cách dễ dàng và hợp pháp.
Văn phòng ảo có mức giá tốt nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
Văn phòng ảo bao gồm những dịch vụ nào?
Văn phòng ảo có rất nhiều tiện ích đi kèm. Mỗi gói dịch vụ văn phòng ảo khác nhau bạn sẽ nhận được các lợi ích đi kèm khác nhau. Chúng sẽ bao gồm các quyền lợi như:
- Cung cấp địa chỉ hợp pháp để sử dụng trên các trang web, thông tin đăng ký thành lập công ty, doanh nghiệp.
- Xử lý tiếp quản thư, thông báo của bạn và lưu lại để bạn tiếp nhận và xử lý.
- Một số văn phòng ảo còn có cả nhân viên trả lời điện thoại giúp cho bạn khi cần thiết.
- Người đăng ký văn phòng ảo có quyền truy cập vào thông tin của các thành viên cùng chung dịch vụ văn phòng ảo với mình. Họ có thể đăng ký phòng họp, phòng hội thảo để sử dụng.
Với cá lợi thế trên văn phòng ảo gần như phù hợp với tất cả mọi đối tượng. Cần tìm hiểu về văn phòng ảo, thuê văn phòng ảo hãy liên hệ với chúng tôi.
Xu hướng sử dụng văn phòng ảo
Hiện nay khi các chung cư, tổ chức hành chính không được dùng làm để đăng ký thành lập công ty. Trong khi đó hồ sơ pháp lý đòi hỏi địa điểm thực tế có xác minh hợp pháp mới được thành lập công ty, doanh nghiệp. Việc thuê một văn phòng truyền thống sẽ tốn tiền và không sử dụng hết tài nguyên. Tìm đến văn phòng ảo là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Các chuyên viên, công ty mở rộng địa bàn và cần địa chỉ để gửi thư, email, địa chỉ liên hệ cũng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo nhiều hơn. Mô hình này bắt đầu phát triển tại Việt Nam từ năm 2017 và đến nay vẫn phát triển mạnh. Dự kiến từ các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng sẽ còn lan xa hơn đến các tỉnh thành khác của Việt Nam.
Có thể bạn quan tâm đến việc tìm địa điểm tổ chức sự kiện: http://cenxspace.vn/6-luu-y-quan-trong-khi-lua-chon-dia-diem-to-chuc-su-kien-tai-ha-noi. Đọc bài viết này để tổng hợp kinh nghiệm thuê địa chỉ hội thảo, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hơn nhé.