Blog

Mẹo đơn giản để giảm cân chỉ trong 10 ngày

Mẹo đơn giản để giảm cân chỉ trong 10 ngày

Tôi bắt đầu ưu tiên tập thể dục vì tôi nhận ra rằng hạnh phúc của tôi gắn liền với cảm xúc của tôi về bản thân mình. Tôi muốn các cô gái của tôi nhìn thấy một người mẹ chăm sóc bản thân, ngay cả khi điều đó có nghĩa là tôi phải thức dậy lúc 4:30 để tôi có thể tập luyện. ”

Giảm cân lành mạnh là một quá trình dần dần, điều đó là đúng. Nhưng việc kết hợp những thay đổi nhỏ trong lối sống của bạn có thể cho thấy kết quả thực sự nhanh chóng, chỉ trong vòng 10 ngày

Lời khuyên

1. Ăn nhiều chất xơ hơn

Cách tốt nhất để giảm lượng calo là bằng cách kết hợp nhiều chất xơ hơn vào chế độ ăn uống của bạn. Số tiền đề nghị là khoảng 30 gram một ngày, nhưng hầu hết mọi người không tiêu thụ đủ chất xơ.

Ăn chất xơ giảm cân
Ăn chất xơ giảm cân

Nó hữu ích như thế nào?

Chất xơ có hai loại, hòa tan và không hòa tan. Chất xơ hòa tan hấp thụ nước và biến thành gel trong quá trình tiêu hóa. Chất xơ không hòa tan vẫn chưa tiêu hóa khi nó đi qua hệ thống của bạn. Cả hai loại chất xơ làm chậm quá trình tiêu hóa, và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn ( 1 ).

2. Giảm lượng ăn vào của Carbohydrates

Carbohydrates là một yếu trong chế độ ăn uống của nhiều người. Trong thực tế, tất cả các nhóm thực phẩm, lượng carbs tiêu thụ là cao nhất. Điều này đặt ra một vấn đề bởi vì mỗi gram carbohydrate chứa bốn calo. Và hầu hết các loại thực phẩm giàu carbs hầu như không có bất kỳ chất dinh dưỡng nào khác.

Nó hữu ích như thế nào?

Đổ đầy carbs thêm calo vào chế độ ăn uống của bạn, đó là lý do tại sao cắt giảm carbs có thể là một bước tiến lớn để giảm cân ( 2 ).

3. Ăn chất béo lành mạnh hơn

Có quan niệm sai lầm phổ biến này rằng chất béo là xấu cho bạn. Điều đó không hoàn toàn đúng. Có chất béo lành mạnh và có những thứ không lành mạnh. Bạn cần phải chắc chắn rằng chất béo bạn ăn là tốt cho sức khỏe của bạn.

Nó hữu ích như thế nào?

Hầu hết các đồ ăn vặt chứa chất béo không lành mạnh hoặc bão hòa. Họ là những người chịu trách nhiệm cho một loạt các bệnh. Nhưng chất béo không no, được tìm thấy trong bơ, dầu ô liu và các loại hạt, có thể giúp giảm cholesterol và nguy cơ mắc bệnh tim khi có sự kiểm duyệt.

Chất béo giúp giâm cân
Chất béo giúp giâm cân

4. Kết hợp một chế độ tập luyện vào lịch trình của bạn

Tập thể dục và giảm cân đi đôi với nhau. Trong khi nó có thể không thể bắt đầu làm việc ra một giờ một ngày qua đêm, bạn có thể bắt đầu bằng cách làm những việc nhỏ tại một thời điểm. 15 phút đi bộ, hoặc đi cầu thang thay vì thang máy là những cách tốt để bắt đầu.

Nó hữu ích như thế nào?

Ngay cả khi bạn không tập luyện nhiều, tập thể dục ít hơn là không tập thể dục. Tập thể dục thường xuyên giúp đốt cháy calo và tăng cường sự trao đổi chất của bạn. Nó cũng giúp duy trì khối lượng cơ bắp của bạn, và kể từ khi cơ bắp cần nhiều calo hơn chất béo, bạn sẽ chỉ cháy một lượng calo đáng kể mỗi ngày.

Tập luyện thể dục để giảm cân
Tập luyện thể dục để giảm cân

5. Cắt bỏ lượng calo rỗng

Nó rất dễ dàng để mất dấu vết của tất cả mọi thứ bạn ăn. Một số người trong chúng ta thậm chí ăn mà không cần đăng ký nó. Đã bao nhiêu lần bạn đưa ra một suy nghĩ cho cappuccino buổi sáng của bạn, và thực tế là nó có thể chứa hơn 120 calo?

Nó hữu ích như thế nào?

Chúng ta có xu hướng tiêu thụ rất nhiều thứ có nhiều calo, nhưng thậm chí không được tính là thức ăn. Đồ uống có ga, cà phê và rác như khoai tây chiên là một số ví dụ. Vì vậy, điều quan trọng là phải đăng ký những gì bạn đang ăn, và theo dõi. Bạn có thể cắt giảm rất nhiều calo chỉ bằng cách tránh các loại thực phẩm không làm đầy bạn ( 3 ).

6. Chọn đồ ăn nhẹ tốt hơn để giảm cân

Ba bữa ăn một ngày có thể khiến bạn cảm thấy đói ở giữa. Và đó là nơi mà hầu hết chúng ta trượt lên. Ngay cả khi chúng tôi cố gắng ăn những bữa ăn có lợi cho sức khỏe, chúng tôi cũng chỉ cắn những món ăn nhẹ mà thôi. Và điều này có tác động rất lớn đến trọng lượng của chúng tôi, vì vậy chúng tôi nên lựa chọn các lựa chọn ăn nhẹ tốt hơn.

Nó hữu ích như thế nào?

Thủ phạm lớn nhất gây ra tăng cân là thói quen ăn vặt không lành mạnh của chúng tôi. Khoai tây chiên và khoai tây chiên và bánh quy không làm gì để lấp đầy chúng ta, nhưng thêm nhiều carbs, đường và chất béo. Cũng rất khó để dừng lại ở một hoặc hai vì chúng tôi vẫn cảm thấy đói. Vì vậy, lựa chọn đồ ăn nhẹ có hàm lượng chất xơ cao.

“Tôi làm rất nhiều thứ với ít trọng lượng — như là, tôi sẽ đưa vào một bài hát mà chúng tôi thực sự thích và tôi sẽ làm [bicep curls with] trọng lượng 5 pound trong suốt thời gian của bài hát và chỉ cố gắng ghi ra . ”’

Ăn những thức ăn nhẹ
Ăn những thức ăn nhẹ

7. Thoát khỏi rác

Hầu hết chúng ta cảm thấy khó khăn để buông bỏ những món ăn ưa thích của mình. Chip và cookie có thể được vỗ béo và không lành mạnh, nhưng chúng tôi vẫn sẽ có chúng. Đó là lý do tại sao không mua đồ ăn vặt là một bước tiến tốt để giảm cân.

Nó hữu ích như thế nào?

Lý do chúng tôi ăn quá nhiều rác là vì chúng tôi mua nó, và giữ nó có sẵn và dễ tiếp cận. Bạn biết câu nói, ‘ngoài tầm nhìn, ra khỏi tâm trí’. Việc dọn dẹp phòng đựng thức ăn và tủ lạnh có nhiều calo và thực phẩm giàu chất dinh dưỡng có thể giúp bạn giảm bớt sự ăn vặt không lành mạnh.

8. Ăn các phần nhỏ hơn

Một trong những lý do chính chúng tôi phá vỡ từ kế hoạch chế độ ăn uống của chúng tôi là thực tế rằng nó thực sự là khó khăn để chống lại sự cám dỗ. Một vài ngày của sinh tố xanh và salad, và bạn thấy mình gorging trên tất cả các loại rác tưởng tượng. Hầu hết chúng ta không có ý chí để tiếp tục ăn một cái gì đó chúng ta khinh thường trong một thời gian dài. Đó là lý do tại sao sự thiếu thốn không hiệu quả. Cách tốt nhất để muốn chúng ta muốn, và không tăng cân là ăn những phần nhỏ hơn.

Nó hữu ích như thế nào?

Ý tưởng đằng sau những phần nhỏ hơn xuất phát từ thực tế rằng nó mất bộ não của bạn khoảng 20 phút để xử lý những gì bạn ăn. Vì vậy, bạn có thể thậm chí không nhận ra rằng dạ dày của bạn là đầy đủ và tiếp tục ăn. Nó là cần thiết mà bạn nghỉ ngơi giữa phần ăn để thực sự gạc cho dù bạn đang đói nữa.

Khi bạn nhìn thấy nhiều thức ăn trên đĩa, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn ( 4 ). Vì vậy, nó làm cho tinh thần để phục vụ cho mình phần nhỏ hơn. Bằng cách này, bạn biết bạn không ăn quá nhiều. Và nó có thể giúp bạn giảm cân, và không cần phải từ bỏ các loại thực phẩm yêu thích của bạn.

Ăn thức ăn phần nhỏ
Ăn thức ăn phần nhỏ

9. Nấu các bữa ăn của riêng bạn

Với công việc và các nhiệm vụ khác yêu cầu sự chú ý của chúng tôi, nấu bữa ăn của riêng bạn có thể có vẻ như quá nhiều việc vặt. Nhưng nếu bạn đang tìm cách giảm cân, đây là một bước tuyệt vời bạn có thể thực hiện.

Nó hữu ích như thế nào?

Cách tốt nhất để xác định xem bữa ăn bạn đang ăn có lành mạnh cho bạn hay không là tự làm. Bằng cách đó, bạn có thể thử nghiệm với những gì bạn thích và những gì bạn không thích. Bạn cũng có thể thử các lựa chọn thay thế ít calo của các món ăn yêu thích của bạn. Điều này giúp bạn kiểm soát các phần của bạn.

“Tôi ăn như một thượng cổ. Tôi sẽ là nữ diễn viên duy nhất không có tin đồn chán ăn. Tôi không muốn các cô gái nhỏ thích, “Ồ, tôi muốn trông giống như Katniss, vì vậy tôi sẽ bỏ bữa tối” … Tôi đang cố gắng để cơ thể của tôi trông khỏe mạnh – không mỏng và thiếu. ”-

10. Uống đủ nước giúp giảm cân

Uống đủ nước thực sự quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Thiếu nước uống thực sự có thể ảnh hưởng đến số lượng bạn cân nhắc.

Nó hữu ích như thế nào?

Đôi khi, cơn khát của bạn có thể bị hiểu lầm bởi những cái bụng đói của bạn. Vì vậy, để gạc cho dù bạn đang thực sự đói hay không, hãy thử uống một ly nước trước khi ăn bất cứ thứ gì.

11. Đừng từ bỏ

Có những lúc sự cám dỗ trở nên tốt hơn trong chúng ta, và cuối cùng chúng ta lại dính vào rác. Hoặc chúng tôi đi đến một bữa tiệc và kết thúc bằng cách ăn nhiều hơn những gì chúng tôi đã lên kế hoạch.

Sẽ luôn có những trường hợp chúng tôi rơi khỏi toa xe. Và nó có vẻ như tất cả quá dễ dàng để từ bỏ toàn bộ khái niệm giảm cân. Nhưng ngay cả khi bạn trượt một hoặc hai lần (hoặc một trăm lần), hãy trở lại để gắn bó với chế độ ăn uống của bạn.

Nó hữu ích như thế nào?

Các chuyên gia đồng ý rằng việc giảm chế độ ăn uống của bạn chắc chắn sẽ xảy ra. Nhưng họ cũng đồng ý rằng bạn nên quay trở lại nếu bạn muốn giảm cân mà bạn đã mất ngay từ đầu ( 5 ).

Mọi chi tiết các bạn xem thêm tại: https://bkih.edu.vn/

Address

Địa chỉ

Your Pincode

Phone

Your Phone No.

Your Phone No.

Email

Your Email

Your Email