Các loại máy lọc bể cá đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường

Hiện nay, với các thiết kế ngôi nhà hiện đại không thể thiếu đi chiếc bể cá nhỏ nhắn. Không chiếm quá nhiều diện tích của ngôi nhà, mà còn mang lại điểm nhấn vô cùng độc đáo cho không gian căn phòng. Vì vậy, những vấn đề liên quan đến cách nuôi cá đảm bảo tỷ lệ sống cao, hay làm sao đảm bảo môi trường sống sạch đạt tiêu chuẩn rất được nhiều người chơi quan tâm. Tùy vào từng kiểu dáng và kích thước của bể cá khác nhau, sẽ có các dạng máy lọc bể cá thích hợp để bạn lựa chọn. Do đó để mua đúng thiết bị lắp đặt cho bể cá, bạn đừng bỏ qua bài viết sau.

Máy lọc bể cá dạng cơ

Đây là thiết bị làm sạch nước trong bể cá đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường, nó đáp ứng nhu cầu của đại đa số người chơi nuôi cá bình thường. Thiết bị lọc này hoạt động vô cùng đơn giản và không yêu cầu bạn phải là người am hiểu về kỹ thuật.

Thiết bị sẽ bơm nước lên hộp lọc thiết kế ở bên trên, sau đó nước sẽ chảy qua thiết bị lọc khác hay còn gọi là bông lọc. Chính lớp bông này sẽ giúp giữ lại những cặn bẩn hay các tạp chất có trong nước, để giúp nước luôn đảm bảo sạch nhất.

Với giá thành rẻ, lại vô cùng gọn gàng khi sử dụng, cho nên thiết bị máy lọc bể cá dạng cơ là lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình có bể cá nhỏ.

Máy lọc bể cá dạng mút

Lọc mút hay lọc xốp, lọc bọt biển…chính là những cái tên khác nhau để người ta nói đến máy lọc bể cá dạng mút. Thiết bị này hoạt động dựa trên nguyên lý sục khí và gồm có hai lớp lọc: lọc cơ học, lọc sinh học.

Khi máy hoạt động sẽ sục khí và tạo ra các bóng khí đi từ dưới lên, lúc này nước sẽ tiếp tục chảy qua lớp xốp lọc. Tại đây, các chất bẩn hay chất độc có trong nước sẽ được giữ lại tại lớp xốp hay lớp mút này của thiết bị.

Máy lọc bể cá dạng thùng

Nhiều người chơi cá cảnh dạng hồ thủy sinh, rất thích lựa chọn thiết bị lọc bẻ cá dạng thùng để lắp đặt cho bể cá cảnh của mình. Đây là thiết bị lọc nước có dạng thùng kín và được đặt ở bên ngoài bể cá, kích thước của chúng lớn hơn nhiều so với các thiết bị khác.

Tuy nhiên, máy lọc bể cá dạng thùng lại có đầy đủ các yếu tố như lọc cơ học, sinh học, hóa học. Cho nên xử lý nước rất sạch, dù là bể cá dung tích nước lớn cũng được nó làm sạch trong thời gian rất ngắn.

Máy lọc bể cá dạng thác

Máy lọc dạng thác là một trong những thiết bị được lắp đặt chủ yếu ở các bể cá có diện tích nhỏ. Không cần phải tốn diện tích lắp đặt và đặt nó trong hay ngoài bể cá, mà bạn chỉ cần đặt nó ngay trên thành bể của mình là được.

Máy có nguyên tắc hoạt động giống với máy lọc nước bể cá dạng cơ, cho nên nước sẽ được làm sạch trước khi chảy lại vào bể cá. Vì vậy, thiết bị vô cùng tiện lợi khi bạn muốn lau chùi hay vệ sinh nó.

Trên đây là một số loại máy lọc bể cá đang bán chạy nhất hiện nay, để bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu sử dụng. Việc lắp đặt thiết bị này rất cần thiết để mang lại môi trường sống đảm bảo cho cá trong bể. Vì vậy, để mua đúng thiết bị máy lọc nước bể cá tốt và đảm bảo chất lượng hãy đến với Bombeca.com nhé. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị lọc nước bể cá sạch phù hợp nhất.