Du Lịch Đảo Ngọc Xanh Có Gì Hấp Dẫn ?

Trong những năm gần đây, chương trình du lịch team building là một hoạt động không chỉ mang tính chất vui chơi, giải trí mà còn đem lại giá trị xây dựng và đoàn kết cao. Vậy nên các khu du lịch có sân bãi tổ chức rộng thường được du khách quan tâm và lựa chọn. Và Đảo Ngọc Xanh là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua.

Vậy thì khu du lịch Đảo Ngọc Xanh có gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Đôi nét giới thiệu về Đảo Ngọc Xanh

Đây là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở xã Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 70km và được bao quanh bởi con sông Đà huyền thoại. Nơi đây trước kia chỉ là một vùng nước chảy, tuy nhiên do được bồi đắp bởi phù sa hàng năm mà trở thành bãi bồi có diện tích lên đến 65ha. Được quy hoạch thành một địa điểm vừa kết hợp làm việc, nghỉ dưỡng, vui chơi và bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, Đảo Ngọc Xanh là cái tên không chỉ có sức hút với du khách địa phương mà còn cả ngoài khu vực.

khuôn-viên-đảo-ngọc-xanh

Giá vé Đảo Ngọc Xanh cập nhật mới nhất

Trang chuyên về Đảo Ngọc Xanh giới thiệu hiện nay khu du lịch tuy cơ sở vật chất được đầu tư và nâng cấp liên tục, nhưng giá vé tham quan được điều chỉnh hợp lý. Người lớn và trẻ em cao trên 1m3 có giá vé là 150.000đ. Đối với trẻ em cao từ 0,8m đến 1,3m giá vé là 80.000đ. Đặc biệt, các em bé cao dưới 0,8m được miễn phí vé tham quan.

Những điều hấp dẫn tại Đảo Ngọc Xanh

Nằm trong vùng sông xanh nước biếc, không khí trong lành. Điều đầu tiên giúp nơi đây thu hút và hấp dẫn du khách đó chính là cảnh quan và hệ sinh thái chung, đem đến cho du khách cảm giác thư thái và yên bình đến lạ. Đặc biệt là có những dịch vụ và tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách như:

– Tham quan: Đây được coi là một địa điểm lý tưởng dành cho những du khách có đam mê sống ảo, bởi các khu tham quan được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng về hình ảnh. Trong đó có khu tượng 54 dân tộc, vườn khủng long, vườn hoa bách thảo,…

– Vui chơi giải trí: Trước đây các dịch vụ vui chơi giải trí tại Đảo Ngọc Xanh không có nhiều. Tuy nhiên hiện tại, du khách có thể thoải mái vui chơi với đa dạng các trò như: trò chơi đĩa bay, trượt cỏ, Tagada, công viên nước, ô tô bay,…

– Sân team-building: Sân bãi rộng, hệ thống loa đài hiện đại và đội ngũ support nhiệt tình sẽ giúp du khách có những phút giây vui chơi hết mình và trọn vẹn cảm xúc.

– Khu nhà hàng và sân nướng BBQ: Những du khách đã từng đến với Đảo Ngọc Xanh thường đánh giá rất tốt về nhà hàng. Bởi không những có không gian rộng, sang trọng, món ăn ngon giá thành hợp lý. Mà du khách còn được quây quần bên bếp lửa hồng, cùng nướng thịt và thưởng thức trong không gian ấm cúng.

– Khu spa tắm khoáng: Còn gì tuyệt vời hơn là sau những ngày tháng làm việc và học tập mệt mỏi, du khách được ngâm mình trong dòng nước ấm có chứa khoáng chất tốt cho sức khỏe, xung quanh là những âm thanh du dương từ bản nhạc giao hưởng.

góc-ảnh-đẹp-du-khách-ở-đảo-ngọc-xanh

Những lưu ý khi đi Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà du khách thường lựa chọn trong mỗi chuyến đi. Vậy nên, dưới đây là những lưu ý theo kinh nghiệm du lịch của chúng tôi để giúp chuyến đi của du khách trở nên thuận tiện hơn.

– Du khách có thể mua vé trực tiếp hoặc mua vé đảo Ngọc Xanh online. Nếu đi với số lượng đoàn đông, du khách có thể nhận được các ưu đãi giảm giá.

– Ngoài vé tham quan, du khách nên đặt trước tất cả các dịch vụ khác, tránh tình trạng quá tải mùa cao điểm.

– Đừng quên mang theo những đồ dùng cần thiết như: kem chống nắng, kem chống côn trùng đốt, nước uống, đồ ăn nhẹ,…

– Đảo Ngọc Xanh đẹp nhất là vào mùa hè, vậy nên đừng bỏ lỡ khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn và trọn vẹn nhất tại khu du lịch này nhé!

– Du khách chú ý giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường sinh thái để Đảo Ngọc Xanh luôn sạch và đẹp nhé!

Trên đây là những chia sẻ về những điểm đặc sắc của khu du lịch Đảo Ngọc Xanh dành cho du khách. Hy vọng bài viết đã đem đến cho du khách những thông tin hữu ích. Chúc chuyến đi Đảo Ngọc Xanh của du khách sẽ thật vui và ý nghĩa nhé!